Tại sao văn phòng lại hay dùng Rèm Cuốn ?

rem-cuon-la-gi-nhung-loai-rem-cuon-hay-duoc-su-dung

Tại sao văn phòng lại hay dùng Rèm Cuốn ?

Rèm cuốn là lựa chọn hàng đầu và phổ biến tại các văn phòng. Vậy tại sao loại rèm này được ưu ái lựa chọn đến vậy? Hãy cùng CASA Curtains đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này!

rèm-cuon-tron-van-phong.jpg

Rèm cuốn là gì?

Muốn biết lý do em nó được sử dụng nhiều tại các văn phòng thì chúng ta nên biết một chút thông tin về rèm cuốn.

Rèm cuốn là loại rèm cửa được làm từ một lớp vải được cuốn quanh một ống nhôm tròn có thể cuộn lên hoặc thả xuống thông qua một bộ dây kéo bằng nhựa hoặc động cơ rèm tự động. Lớp vải này có thể là vải chắn sáng hoặc xuyên sáng tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Thậm chí, nhiều đơn vị còn sử dụng rèm cuốn in hình những bức tranh sống động. Như vậy vừa có chức năng cản sáng lại vừa mang đến sự ấn tượng, giảm sự nhàm chán so với những chiếc rèm chỉ có một màu thông thường.

Điểm mạnh của rèm cuốn là tính tiện lợi khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng kéo lên hoặc thả xuống chỉ bằng một thao tác đơn giản.

Cấu tạo của rèm cuốn bao gồm vải rèm bằng vải phủ nhựa cùng 2 thanh rèm ở phía trên và phía dưới.

rèm-cuon-tron-van-phong.jpg

Tùy vào chất liệu vải mà người ta chia làm ba loại: Rèm cuốn trơn một màu chống nắng, rèm cuốn lưới xuyên sáng có thể nhìn xuyên qua và rèm cuốn in tranh (thực chất là rèm cuốn trơn nhưng được tô điểm thêm bằng cách in tranh vẽ lên).

Thanh rèm phía trên được lắp đặt làm trục cuốn vải rèm, giúp cho em nó trở nên gọn gàng hơn mỗi khi không có nhu cầu sử dụng. Khiến cho căn phòng không bị rối mắt hay kém thẩm mỹ.

Thanh rèm phía dưới được lắp đặt nhằm cân đối và cố định vải rèm trong những trường hợp có gió. Tránh trường hợp bị lắc lư quá nhiều khi gặp gió.

rem-cuon-tron-van-phong
rèm-cuon-tron-van-phong.jpg

Vậy tại sao rèm cuốn thường được sử dụng trong các văn phòng?

Đầu tiên là về sự tiện dụng, rèm cuốn dễ lắp đặt và sử dụng, có thể được kéo lên hoặc thả xuống bằng tay hoặc một thiết bị điều khiển từ xa nếu chiếc rèm đó có gắn động cơ.

Chưa kể loại rèm này có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ và hiện đại, phù hợp cho không gian làm việc trong văn phòng.

Đừng để sự đơn giản của em nó đánh lừa. Loại rèm này có khả năng che chắn cao, chống nắng, chống tia cực tím cực tốt. Nhiều sản phẩm có khả năng chống nắng lên đến 100%.

Cũng chính vì sự gọn nhẹ, dễ kéo lên xuống nên có thể kiểm soát ánh sáng vào văn phòng dễ dàng. Nhờ vậy, giúp màn hình máy tính không gây chói mắt do ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời.


Bên cạnh việc che chắn ánh nắng mặt trời, rèm cửa cuốn còn có vai trò như một lá chắn giúp cách nhiệt cho căn phòng. Văn phòng làm việc của bạn sẽ trở nên mát mẻ hơn vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông nhờ chức năng này.

Loại rèm này có thể che chắn tuyệt đối nên những căn phòng cần sự riêng tư hay che dấu bí mật kinh doanh cũng rất phù hợp. Tránh người khác có thể nhìn vào từ bên ngoài, từ đó tăng sự riêng tư và an tâm cho người sử dụng.

Rèm cửa cuốn cũng có kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn hiện đại, khó lỗi mốt nên rất phù hợp với không gian làm việc trong văn phòng. Tạo nên cảm giác một văn phòng chuyên nghiệp và lịch sự.

Một ưu điểm khác là việc vệ sinh rèm cuốn rất dễ dàng và tiện lợi, bạn chỉ cần một chiếc khăn mềm có thấm nước rồi nhẹ nhàng lau bề mặt vải rèm là có thể làm sạch.

Một lý do hàng đầu và cũng rất quan trọng khi chọn rèm cuốn cho văn phòng vì có giá thành rẻ hơn so với nhiều loại rèm khác đang có trên thị trường như rèm vải hay rèm cầu vồng.

Nhờ vậy doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí hơn khi phải lắp toàn bộ rèm cho tất cả các cửa kính.

Tóm lại, rèm cuốn là một lựa chọn thông minh và tiện lợi cho văn phòng với nhiều ưu điểm về tính năng, giá cả và thiết kế.

Tuy nhiên bạn hãy lựa chọn một đơn vị cung cấp và lắp đặt rèm uy tín như CASA Curtains để có sản phẩm đẹp và chất lượng nhất.

rèm-cuon-tron-van-phong.jpg
rèm-cuon-tron-van-phong.jpg

CASA Curtains – Kiến tạo giá trị đích thực🏡🏡

Hotline: 0973 786 077

Youtube: https://www.youtube.com/@casacurtains8217

Fanpage:https://www.facebook.com/casacurtains2022

Tik tok:https://www.tiktok.com/@remcasa123

Website : https://casacurtains.vn/

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *